Bút ký cao cấp – Sự lựa chọn hoàn hảo của người yêu bút

1221

Bút ký cao cấp, thể hiện phong cách trên từng nét chữ

Loại bút này rất được giới doanh nhân ưu chuộng sử dụng trong công việc, giao tiếp với khác hàng, đồng thời nó cũng rất phù hợp để làm quà tặng

Bút ký cao cấp không chỉ mang lại sự sang trọng và lịch lãm đồng thời cũng nói lên phong cách của người sử dụng. Bút ký cao cấp thường là những sản phẩm bút bi ruột mực nước được bơm sẵn  hoặc bút máy với thiết kế công phu, sắc xảo. Thân bút được được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp, tốt nhất hiện nay để nâng tuổi thọ, có khả năng chống va đập rất tốt, tạo nên vẻ tao nhã, lịch lãm. Những kim loại quý đóng vai trò quan trọng trong việc chế tạo ngòi bút, giúp ngòi bút có độ bền và viết đẹp hơn. Ngòi bút cao cấp thường làm bằng thép không rỉ, mạ vàng hoặc Rhodium. Nhờ đó, người dùng có thể viết cả đời mà đầu bút vẫn không bị ảnh hưởng.

Bút ký cao cấp
Bút máy và bút bi ký cao cấp

Bút ký ra đời từ rất sớm ở các nước phương tây và được giới thượng lưu rất ưa dùng. Ngày nay, có rất nhiều thương hiệu bút ký cao cấp phát triển mạnh mẽ như: Crocodile, Allan d’lious, Paker, Picasso, Pilot. Bút ký cao cấp không còn đơn thuần chỉ dùng vào việc ký tên hay ghi chép mà nó còn giúp người dùng toát lên vẻ thanh lịch, thể hiện cho tính cách riêng của người cầm bút. Bút ký cao cấp được vắt trên túi áo, bạn sẽ trở nên quan trọng hơn, ấn tượng và dễ lấy được lòng tin của người đối diện.

Bút ký nhập khẩu hiện nay được thiết kế hoàn thiện về chất lượng cũng như kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao (mạ vàng hoặc kim loại quý). Bút ký cao cấp có rất nhiều loại khác nhau, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá cả từ trung bình đến đắc và siêu đắc luôn cũng có.

Ngoài tôn lên sang trọng cho người dùng. Bút máy cao cấp cũng được xem như món quà ý nghĩa cho sếp, người bạn, người thân, đồng nghiệp.

Nếu là người yêu thích viết, bạn hãy lựa chọn ngay cho mình bút ký cao cấp mang phong cách riêng của mình nhé!